Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn.
Chính sách vận chuyển của SMARTDESK
Chính sách vận chuyển của SMARTDESK
Các đơn đặt hàng được gửi trên toàn Lãnh Thổ Việt NAm thông qua các đối tác giao hàng đã chọn của chúng tôi:
- VIETTEL POST
- Bưu điện VNPOST
- Các nhà cung cấp dịch vụ địa phương SMARTDESK
Chúng tôi gửi tất cả các đơn đặt hàng từ kho của chúng tôi có trụ sở tại Quận GÒ VẤP - TPHCM . Vui lòng chờ 5-7 ngày làm việc để gửi hàng trong thời gian bán hàng cao điểm.
Thông tin theo dõi được cung cấp cho tất cả các lần giao hàng. Khi đơn hàng của bạn đã được vận chuyển, thông tin chi tiết theo dõi sẽ được gửi qua email và / hoặc SMS nếu bạn đã cung cấp số điện thoại di động của mình.
Phí giao hàng
Chúng tôi cung cấp cơ cấu vận chuyển tỷ giá cố định dễ dàng dựa trên loại sản phẩm bạn đang đặt hàng. Xin lưu ý rằng nếu nhiều loại sản phẩm được đặt hàng, mức phí vận chuyển cố định cao hơn sẽ được áp dụng.
Phí vận chuyển nhiều bàn / ghế sẽ được tính khi thanh toán.
- Bàn Smartdesk các loại : Miễn phí vận chuyển Toàn Quốc
- Ghế : Phí VC cố đinh là 200.000 vnd
- Phụ kiện đi kèm : Miễn phí
Ghi chú chính sách vận chuyển:
* Chúng tôi không thể chắc chắn chính xác 100% thời gian giáo hàng chính xác , nó là thười gian ước lượng , một số bị ảnh hưởng bởi các điều kiện khác , tuy nhiên 90% sẽ đến trong thời gian ước lượng .
* Khung thời gian giao hàng trên chỉ là ước tính từ các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển của chúng tôi. Thời gian giao hàng bắt đầu từ ngày gửi từ kho của chúng tôi, không phải ngày đơn đặt hàng được đặt.
* Chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo tất cả các chuyến hàng đến trong khung thời gian ước tính. Mặc dù chúng tôi hy vọng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra, nhưng việc chậm trễ giao hàng có thể xảy ra theo thời gian nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, đặc biệt là ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi COVID. Nếu đơn hàng của bạn trễ hơn 3 ngày làm việc theo các khung thời gian trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi và cung cấp tên, số đơn hàng và ngày đặt hàng.
* Các khu vực nông thôn và vùng sâu vùng xa có thể thu hút thời gian vận chuyển lâu hơn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chọn đối tác giao hàng nhanh nhất đến khu vực của bạn để đảm bảo chúng tôi cung cấp thời gian giao hàng nhanh nhất có thể.
* Khu vực nông thôn có thể tính thêm phí vận chuyển. Trong trường hợp này, một trong những thành viên trong nhóm của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để thảo luận về chi phí bổ sung hoặc đề nghị hủy đơn đặt hàng.
Câu hỏi thường gặp về vận chuyển
Tôi có thể theo dõi tiến trình đơn hàng của mình không?
Khi đơn đặt hàng của bạn đã được gửi từ kho của chúng tôi, bạn sẽ nhận được một email với thông tin theo dõi của bạn và một tin nhắn SMS nếu bạn đã cung cấp số điện thoại di động và yêu cầu gửi mã bill. Thông tin theo dõi này sẽ cập nhật ngay sau khi bưu kiện của bạn nhận được bản quét ban đầu bởi người giao hàng của chúng tôi và sau đó bạn có thể theo dõi tiến trình bưu kiện của mình trực tuyến!
Điều gì xảy ra nếu sản phẩm của tôi bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển?
Tất cả các sản phẩm rời khỏi kho của chúng tôi được đóng gói tốt, trong tình trạng hoàn hảo và đây là cách chúng sẽ đến tay bạn! Chúng tôi hy vọng điều đó không xảy ra nhưng trong trường hợp không chắc chắn rằng một mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc một phần của quá trình giao hàng bị thiếu, vui lòng thông báo cho chúng tôi qua Page hoặc gửi email trực tiếp đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. trong vòng 2 ngày làm việc kể từ khi nhận được phản hồi cảu bạn
Vui lòng cung cấp chi tiết đơn đặt hàng của bạn và hình ảnh hoặc video rõ ràng về hư hỏng liên quan để chúng tôi có thể sắp xếp bộ phận hoặc sản phẩm thay thế nhanh nhất có thể và khiếu nại với hãng vận chuyển.
Tôi vẫn chưa nhận được đơn đặt hàng của mình, có vẻ như đã đến muộn?
Chúng tôi hiểu rằng sự chậm trễ có thể gây khó chịu, vì vậy, cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn! Vui lòng kiểm tra thông tin theo dõi bạn đã được gửi để giao hàng trong trường hợp có cập nhật theo dõi hoặc thông báo về việc đã cố gắng giao hàng, có vấn đề với địa chỉ giao hàng hoặc bưu kiện đã được đưa đến điểm nhận hàng.
Nếu đơn hàng của bạn chậm hơn 3 ngày làm việc dựa trên ước tính giao hàng của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi và cung cấp tên, số đơn hàng và ngày đặt hàng và chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với người vận chuyển hàng hóa.