Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn.
Chính sách bảo hành
Bảo hành có giới hạn của SMARTDESK VIỆT NAM
Chúng tôi rất tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình đạt tiêu chuẩn cao nhất nên chúng tôi cung cấp bảo hành lên đến 5 năm cho dòng sản phẩm bàn Smartdesk phổ biến nhất của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng các vấn đề có thể phát sinh với tất cả các sản phẩm theo thời gian và chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp và làm cho quá trình bảo hành trở nên đơn giản nhất có thể.
Đối với tất cả các vấn đề về bảo hành và hỗ trợ sản phẩm, vui lòng liên hệ với một trong các thành viên nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua trang Liên hệ hoặc gửi email trực tiếp đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Bảo hành có giới hạn này bổ sung và không loại trừ, bất kỳ quyền và biện pháp xử lý theo luật định nào khác có thể áp dụng cho bạn theo Luật Người tiêu dùng VIỆT NAM . Bảo hành này chỉ dành cho người mua ban đầu đối với các sản phẩm được mua trực tiếp qua www.smartdesk.com.vn và không thể chuyển nhượng.
Chi tiết Bảo hành của SMARTDESK VIỆT NAM
Những gì được bảo hành ?
Chính sách bảo hành có giới hạn của SMARTDESK đảm bảo rằng:
- Sản phẩm đã mua phù hợp với mô tả / thông số kỹ thuật của sản phẩm đã cung cấp và bất kỳ tuyên bố nào về sản phẩm cho bạn;
- Sản phẩm được bảo hành không bao gồm các bộ phận và vật tư tiêu hao, khuyết tật về vật liệu do tác động từ bên ngoài
- Sản phẩm không có các tác động gây ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của sản phẩm và cố ý làm thay đổi chức năng bình thường của sản phẩm .
Trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ bộ phận nào cần thiết để sửa chữa các khiếm khuyết về vật liệu hoặc thiết bị điện tử . Chúng tôi sẽ đánh giá trung thực vấn đề và xác định xem vấn đề có được bảo hành hay không. Trong trường hợp sản phẩm được bảo hành này, chúng tôi sẽ xác định xem có cung cấp sửa chữa, bộ phận thay thế hoặc sản phẩm thay thế hay không và sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí cho bất kỳ sản phẩm sửa chữa, bộ phận thay thế hoặc sản phẩm thay thế nào.
Chính sách bảo hành của SMARTDESK cho phép bạn tự thay thế linh kiện sản phẩm để lắp đặt các bộ phận đang bị hỏng . Khi một bộ phận thay thế được cung cấp theo bảo hành và chúng tôi xác định rằng bộ phận này có thể được thay thế bởi bạn, chúng tôi sẽ gửi bộ phận này cho bạn và cung cấp hướng dẫn cài đặt có liên quan. Một số sản phẩm nhất định có thể được yêu cầu gửi lại cho chúng tôi để sửa chữa hoặc lắp đặt các bộ phận thay thế.
Trong trường hợp chúng tôi không thể sửa chữa lỗi bảo hành thì chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm thay thế (cùng loại hoặc tương đương). Mọi sửa chữa hoặc thay thế theo bảo hành này chỉ giới hạn ở phần, vật liệu hoặc sản phẩm bị lỗi.
Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành bắt đầu kể từ ngày giao hàng cho quý khách. Bảo hành này chỉ có hiệu lực đối với người mua ban đầu của sản phẩm.
Bảo hành 5 năm
- Khung bàn bàn SMARTDESK 2 động cơ , 3 động cơ , 4 động cơ ... ( Bao gồm cả phần điện và phần cơ khí )
- Khung bàn ngồi hình chữ L Desk , chữ U , khôi đơn , khung đôi
- Phụ kiện đi kèm mặc định , phụ kiện tặng kèm khấu hao không bảo hành
- Ghế & ghế đẩu được bảo hành 5 năm tùy nhà sản xuất
Bảo hành 2 năm
- Mặt bàn : Gỗ cao su, Gỗ mềm & Gỗ cứng, Tre , mặt bàn gỗ CN MDF được bảo hành 1 năm .
- Smartdesk HOME 1 động cơ
- Phụ kiện (không dùng điện)
Những gì mà Bảo hành có giới hạn không bao gồm
Chính sách bảo hành có giới hạn của SMARTDESK VIỆT NAM không áp dụng bao gồm các vấn đề :
- Hao mòn bình thường;
- Lắp ráp / tháo gỡ không đúng cách;
- Không tuân theo các cảnh báo an toàn được cung cấp, hướng dẫn thiết lập và vận hành cũng như bất kỳ hướng dẫn nào khác để vận hành đúng cách;
- Vượt quá sức nặng tối đa được đánh giá cho một sản phẩm, bao gồm bàn, ghế, tay cầm màn hình và các phụ kiện;
- Không tuân thủ các chu kỳ làm việc của động cơ bắt buộc đối với các sản phẩm có động cơ;
- Sử dụng ngoài trời hoặc trong môi trường có nhiệt độ cao, độ ẩm cao hoặc độ mặn cao;
- Sửa chữa, thay đổi hoặc điều chỉnh được thực hiện bởi bất kỳ ai không được SMARTDESK VIỆT NAM ủy quyền;
- Các khiếm khuyết gây ra toàn bộ hoặc một phần do sử dụng sai, lạm dụng, xử lý bất thường, sơ suất, va đập, tai nạn, hỏa hoạn hoặc hư hỏng nước và quá tải điện
- Và tự ý sửa chữa hoặc thay thế tài sản khác bị hư hỏng do sản phẩm bị lỗi mà không theo hướng dẫn của nhà sản xuất .
Làm cách nào để yêu cầu bảo hành?
Để yêu cầu bồi thường theo bảo hành này, bạn sẽ cần liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận thấy lỗi và cung cấp chi tiết đơn đặt hàng / bằng chứng mua hàng của bạn và ảnh hoặc video rõ ràng về lỗi hoặc vấn đề liên quan.
Yêu cầu bồi thường có thể được gửi qua tất cả các hình thức liên hệ của chúng tôi , Chúng tôi sẽ xem xét Tài liệu rõ ràng về vấn đề sẽ giúp chúng tôi có khả năng xác định nhanh chóng và chính xác nguyên nhân của vấn đề và giúp giải quyết vấn đề đó cho bạn nhanh nhất có thể.
Sau khi yêu cầu bảo hành của bạn đã được gửi, chúng tôi sẽ đánh giá yêu cầu đó và xác định xem chúng tôi có cần thêm bất kỳ chi tiết nào hay không. Chúng tôi có thể yêu cầu các bộ phận bị lỗi phải được gửi trở lại kho của chúng tôi để kiểm tra / đánh giá và trong trường hợp này, chúng tôi sẽ chi trả các chi phí liên quan.
Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nhanh nhất có thể về kết quả theo bảo hành này và tổ chức sửa chữa, thay thế bộ phận hoặc sản phẩm thay thế cần thiết.
Sản phẩm bị hư hỏng khi vận chuyển
Tất cả các sản phẩm rời khỏi kho của chúng tôi được đóng gói tốt, trong tình trạng hoàn hảo và đây là cách chúng sẽ đến tay bạn! Chúng tôi hy vọng điều đó không xảy ra nhưng trong trường hợp không chắc chắn rằng một mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc một phần của quá trình giao hàng bị thiếu, vui lòng thông báo cho chúng tôi qua bất cứ hình thức liên hệ nào hoặc gửi email trực tiếp đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. trong vòng 2 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng của bạn .
Vui lòng cung cấp chi tiết đơn đặt hàng của bạn và hình ảnh hoặc video rõ ràng về hư hỏng liên quan để chúng tôi có thể sắp xếp bộ phận hoặc sản phẩm thay thế nhanh nhất có thể và khiếu nại với hãng vận chuyển.
Các vấn đề ngoài thời hạn bảo hành
Nếu sự cố xảy ra với một sản phẩm sau khi Thời hạn Bảo hành của nó đã hết hạn, chúng tôi sẽ dự trữ tất cả các bộ phận thay thế để mua. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua qua các hình thức liện hệ khác c hoặc gửi email trực tiếp đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. để chúng tôi có thể giúp chẩn đoán sự cố và tư vấn những bộ phận thay thế và sửa chữa nào cần thiết để khắc phục sự cố.